สวัสดีเสมอ


คำไม่กี่คำ
ธันวาคม 14, 2007, 5:21 pm
Filed under: Uncategorized
ชื่อเพลง : คำไม่กี่คำ

 

ศิลปิน : บอย ป๊อด

 

 อัลบั้ม : Bittersweet

 
     
 มีแค่เพียงคำไม่กี่คำ
ที่ทำให้ฉันนั้น ลำบากใจ
และก็อึดอัด ทุกๆทีเมื่อเจอเธอครั้งใดเพราะฉันนั้นรู้ คำหนึ่งคำ
นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้
ต้องห่างและก็อาจจะหายไปแต่เธอยังจะได้ยินอะไรในใจฉันมั้ย
ได้ยินฉันมั้ย ว่าอึดอัดใจแค่ไหน
ที่ต้องเก็บกดคำๆนี้ ให้อยู่แค่หัวใจ
เพราะไม่กล้าเลยสักทีเพราะฉันนั้นรู้ คำหนึ่งคำ
นั้นอาจจะทำให้เพื่อนที่เคยชิดใกล้
ต้องห่างและก็อาจจะหายไปแต่เธอยังจะได้ยินอะไรในใจฉันมั้ย
ได้ยินฉันมั้ย ว่าอึดอัดใจแค่ไหน
ที่ต้องเก็บกดคำๆนี้ ให้อยู่แค่หัวใจ
เพราะไม่กล้าเลยสักที

อยากจะปลดปล่อยคำๆนี้ ให้ออกจากข้างใน
แต่ไม่กล้าเลยสักที
ว่าฉันรักเธอ เหลือเกิน


ให้ความเห็น so far
ใส่ความเห็น



ใส่ความเห็น

